ประเภทสินค้า
ฺฺBB White
ฺฺBB White
/div>
BB White  เป็นวิตามินเพื่อผิวกระจ่างใสที่หาซื้อได้อย่างถูกต้องตามร้านขายยาทั่วไป เจ้าของ BB White คือบริษัท yuyu ซึ่งเป็นบริษัทยาที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของเกาหลี BB White ไม่ใช่ยาผิวขาว แต่เมื่อรับประทานต่อเนื่องอย่างน้อยหนึ่งเดือนจะทำให้ผิวกระจ่างใส รอยกระ ฝ้าลด จาง ผิวเนียน รูขุมขนกระชับ และ ริ้วรอยจากลงค่ะ ส่วนความขาวเป็นผลพลอยได้ค่ะ เมื่อผิวกระจ่างใส ริ้วรอยจางลง ก็ทำให้ดูขาวขึ้น

 

คนเกาหลีไม่ได้รับประทาน BB White เพื่อความขาวเป็นหลัก แต่รับประทานเพราะคุณสมบัติต่างๆ ใน BB white ซึ่งมีส่วนประกอบดังนี้
 

 

- Riboflavin Vitamin B ช่วยบรรเทาความเครียด และช่วยบำรุงระหว่างตั้งครรภ์ เพิ่มระดับพลังงานให้กับร่างกายที่อ่อนล้า ทำให้ร่างกายสดชื่นขึ้น

- Pyridoxine Hydrochloride Vitamin B6 สร้างภูมิต้านทานแอนติบอดี และช่วยเสริมสร้างเซลล์โลหิตได้ดียิ่งขึ้น บรรเทาโรคที่เกิดจากระบบประสาทและผิวหนัง

- Ascorbic acid 97 Vitamin C ลดเลือนแผลเป็น รอยน้ำตาล และความด่างดำที่เกิดจากการผิวหนังถูกทำร้าย

- L-cysteine เป็นกรดอะมิโนธรรมชาติ ช่วยยับยั้งเมลานินที่ทำงานมากเกินไป ทำให้ผิวกระจ่างใส

- Nicotinamide Vitamin B3 เพื่อ Collagen & Lipid ช่วยกระตุ้นการสร้าง อิลาสตินและคอลลาเจน  ทำให้ผิวยืดหยุ่น อ่อนเยาว์ ผิวนุ่ม เนียนมือ และลดการหย่อนคล้อยตามอายุความชรา

- Vitamin E (Tocopheryl acetate 50%) ลดรอยแผลเป็น รอยด่างดำ ทำให้แผลเป็นตื้นขึ้น และริ้วรอยจางลง

จากคุณสมบัติข้างต้นจะเห็นว่าไม่เฉพาะหนุ่มสาวที่อยากจะผิวสวยเท่านั้นที่นิยมรับประทาน BB white แต่ผู้บริโภคกลุ่มอื่นๆ ก็สามารถรับประทาน BB white ได้เช่นกัน

 

-  หนุ่มๆ สาวๆ อายุ 14 ปีขึ้นไป ที่มีกระที่ใบหน้า ตามลำตัว หรือ รอยสิวสีน้ำตาล ปัญหาผิวสีไม่สม่ำเสมอ นอนดึก อ่านหนังสือมาก หน้าหมอง
 

 

 

-  ผู้หญิงที่มีรอยฝ้าซึ่งเกิดจากการคลอดบุตร เลือดไม่ดี หรือแสงแดด ถ้าไม่ใช่ฝ้าฝังลึก BB white สามารถช่วยบรรเทาได้ในระดับหนึ่ง

-  ผู้ป่วย ผู้พักฟื้นที่ต้องการให้ร่างกายแข็งแรงเร็วขึ้น หรือคนที่สามวันดีสี่วันไข้ วิตามินนี้ช่วยเสริมสร้างโปรตีน มีกรดอะมิโน และมีพลังงานสูง

-  คนที่มีผิวแห้ง เสื่อมสภาพเนื่องจากตากแดด ทำงานหนัก กลางแจ้ง รู้สึกถึงความหยาบกร้าน วิตามินนี้สามารถฟื้นฟูจากภายในได้

-  ผู้สูงอายุที่มีภาวะเหงา เศร้าซึม เครียด หรือไม่ค่อยมีแรง ตัวนี้สามารถช่วยให้ท่านกระปรี้กระเปร่าได้

-  คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ สามารถทานวิตามินตัวนี้ได้ ในกล่องมีเอกสารเขียนไว้ว่าเหมาะสำหรับคุณแม่ที่เพิ่งคลอดบุตร ต้องให้นมลูก และคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ วิตามินนี้จะช่วยเสริมสร้างพลังงานให้กับร่างกาย ที่สำคัญหญิงตั้งครรภ์มักจะมีภาวะความเครียด และปัญหาเรื่องผิวพรรณ วิตามินนี้เหมาะมากค่ะ

-  ผู้ที่ขาดวิตามิน B2,B6,C สามารถเลือกทานเป็นอาหารเสริมได้

ข้อห้าม เด็กที่อายุต่ำกว่า 14 ปีไม่ควรรับประทาน เนื่องจากอาจจะมีผลต่อการเพิ่มความสูง

 
ราคา 600.00 บาท

รายละเอียดสินค้า

Advertising Zone    Close
 
Online:  1
Visits:  4,068
Today:  6
PageView/Month:  26

ยังไม่ได้ลงทะเบียน

เว็บไซต์นี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันการเป็นเจ้าของเว็บไซต์กับ Siam2Web.com